„Þetta var algjört kynferðislegt stjórnleysi. Sem er alltaf dásamlegt“ – John Waters.
Evrópubúar studdu hina skeggjuðu dragstjörnu Conchitu Wurst til sigurs í Eurovision fyrir stuttu. Conchita er skeggjuð dragdrottning og miðað við komment á Feisbúkksíðu hennar kemur það fjölda þröngsýns fólks í opna skjöldu sem finnst það þurfa að tjá sig um meinta úrkynjun. Conchita er alls ekki sú fyrsta í heiminum til að skarta skeggi í sinni draglist.
Á hippatímanum var dragkommúna í San Francisco sem kallaði sig The Cockettes og tróð upp með sýkadelískum sýrukabarettum. Dragið snerist ekki einungis um að karlar klæddu sig sem konur og öfugt – heldur voru búningar og smink notað til að skapa heillandi verur sem engu máli skipti hvors kynsins voru.
Þessi maður gekk undir nafninu Hibiscus. Hann var einn af stjörnum kommúnunnar, og er það sem í dag væri kallað listrænn stjórnandi. Hann leit á drag og dóp sem leið til að frelsa sálina. Fyrsta „framkoman“ hans sem vakti athygli var 21. október 1967: Hann er George Harris, ungi maðurinn í rúllukragapeysunni sem setti blómin í byssuhlaupin á þessari þekktu og áhrifaríku mynd:
Árið 2002 var heimildamyndin The Cockettes frumsýnd og vann til verðlauna til dæmis á Sundance-kvikmyndahátíðinni og alþjóðlegu kvikmyndahátíðinni í Berlín. Heimildamyndin er stórskemmtileg, og frásagnarstíllinn er sérstakur: Fáum eftirlifandi listamönnum ber saman um eitt eða neitt, bæði er langt um liðið og neysla ofskynjunarlyfja og annarra eiturlyfja var hluti af lífsstíl kommúnunnar sem gæðir frásögnina lífi.